Chào mừng bạn đến interbooks!

Bạn đã phải tốn nhiều thời gian cho việc tìm kiếm và lưu trữ sách mềm để học Tiếng Anh hay như các Giáo viên đã bỏ công biên soạn giáo án để dạy cho học sinh? Giải pháp của nhóm chúng tôi sẽ giúp ích cho các bạn với những nhu cầu cần thiết đó. Nguồn thư viện sách số sẵn có cũng như các slides bài giảng trực tuyến hay như các video hướng dẫn tự học giúp các bạn phát triển thêm bộ môn Tiếng Anh đầy tiềm năng.

Chỉ với hơn 1.000đ/ngày bạn sẽ có ngay các đầu sách mềm tiếng Anh đang phổ biến hiện nay.

GÓI THÀNH VIÊN DÙNG SÁCH THƯ VIỆN: 500.000đ /NĂM

(sang năm thứ 2 chỉ có 300.000đ/năm)

Tùy theo nhu cầu của mỗi thành viên,

Interbooks giới thiệu đến các bạn các gói đăng ký như sau:

A. GIỚI THIỆU:

Trong phần menu  “THƯ VIỆN SÁCH” người xem chọn tiếp phần “Vào Thư Viện Sách Mềm” đây chính là nguồn sách mềm trực tuyến được chia sẻ qua ứng dụng OneDrive của Microsoft để thành viên có thể xem và tải về. Hoặc bấm trực tiếp vào “ĐÂY” sẽ chuyển ngay tới Thư viện quản lý sách điện tử (ebooks) Tiếng Anh mà nhóm sưu tầm, lưu trữ và tổng hợp lại với hơn 20 thư mục chính được phân chia theo từng cấp độ, theo từng đối tượng người dùng là Học sinh-Sinh viên hay Giáo viên.

Hoặc có thể vào link dự phòng của Thư viện sách mềm qua hướng dẫn hình bên dưới. Bấm vào “ĐÂY” để vào trực tiếp link dự phòng này của Thư viện sách mềm. 

Nguồn sách trong đây sẽ giúp ích các thành viên có được sách là các file bản mềm (.pdf) kèm các file âm thanh, video, các bài test, flashcards và luôn có cập nhật khi có các sách mới. Như các thành viên có thể quan sát hình bên dưới là tên của hơn 20 thư mục đã được tổng hợp theo thứ tự từ thấp đến cao (từ Mầm non-Tiểu học-Trung học-Đại học), phân chia theo nhóm tài liệu cơ bản đến cao cấp. Ngoài ra Interbooks còn cung cấp các Phần mềm Tiếng Anh, sách Tiếng Anh đủ thể loại được chọn lọc.

Tham khảo danh sách các bộ sách có trong thư viện số: bấm vào ĐÂY

Ngoài trừ nhóm sách dành cho Trung tâm là không có trong thư viện sách, nhu cầu là bán lẻ riêng theo từng bộ: xem danh sách nhóm sách Trung tâm bấm vào ĐÂY

B. ĐĂNG KÝ:

Bước 1: Thông tin người đăng ký: Vui lòng gửi thông tin đăng ký đến email: [email protected] với nội dung từ người gửi bao gồm:

  • Họ tên đầy đủ người yêu cầu
  • Năm sinh
  • Số điện thoại
  • Gói đăng ký (Basic là 300k/năm hoặc VIP 500k/năm)
  • Nếu đã là khách hàng sử dụng sau 1 năm, kể từ năm thứ 2 phí gói VIP sẽ là 300k/năm.

Hoặc khách hàng có thể điền theo mẫu phiếu đăng ký: bấm vào ĐÂY

Bước 2: Thông tin thanh toán chuyển khoản:

  • Tên chủ tài khoản: LÊ ĐĂNG QUANG HỌC
  • Số tài khoản: 060248950067
  • Tại Sacombank – Chi nhánh Quận 7, Phòng giao dịch Nguyễn Hữu Thọ
  • Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại người gửi_Họ tên người gửi_BASIC (hoặc VIP)

Hoặc thông qua Ví Momo: 0981935944

Bước 3: Xác nhận thông tin tài khoản đã tạo trên hệ thống và phản hồi đến email thành viên: Sau khi đã thực hiện ở bước 1 và bước 2, quản trị viên sẽ thông báo đến thành viên đã hoàn tất tục và tiến hành cung cấp tài khoản sử dụng cho thành viên theo như đôi bên cùng thỏa thuận.*** Trường hợp quên mật khẩu vui lòng phản hồi đến địa chỉ

Email: [email protected] | hoặc qua Zalo: 0981935944